PANASONIC NUBO กล้องวงจรปิดล้ำสมัย มาพร้อม 4G !!

2015-03-06 10:55:11

View : 10741

บทนำ

วันนี้ ซีซีเอส มีข้อมูล กล้องวงจรปิดมาอัพเดทให้เพื่อนๆรับชมและรับฟัง กับเจ้า PANASONIC NUBO กล้องวงจรปิดล้ำสมัย มาพร้อม 4G แค่พูดชื่อก็ดูน่าตื่นเต้นแล้วละครับ ซึ่งกล้องตัวนี้ต้องใช้กับอุปกรณ์ สมาร์ทโฟน เพื่อใช้ในการสังเกตการณ์ และกล้องวงจรปิด PANASONIC NUBO นี้ บริโภคแบตเตอรี่ และแค่เพียงชาตแบตให้เต็ม แล้วนำไปติดตามจุดที่ ต้องการ ก็สามารถจะดูได้เวลาเราไม่อยู่บ้านแล้วละครับ เทคโนโลยีช่างทำให้ชีวิตง่ายขึ้นเยอะเลยครับใช่ไหมละครับ

รายละเอียด

PANASONIC NUBO กล้องวงจรปิดล้ำสมัย มาพร้อม 4G

สวัสดีครับ ก็สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ ที่ 1 ของเดือน มีนาคม หน้าร้อนมาเยือนอีกครั้งแล้วละครับ

ยังไงก็ดูแลสุขภาพกันด้วยนะครับ

วันนี้ ซีซีเอส มีข้อมูล กล้องวงจรปิดมาอัพเดทให้เพื่อนๆรับชมและรับฟัง กับเจ้า PANASONIC NUBO กล้องวงจรปิดล้ำสมัย มาพร้อม 4G แค่พูดชื่อก็ดูน่าตื่นเต้นแล้วละครับ ซึ่งกล้องตัวนี้ต้องใช้กับอุปกรณ์ สมาร์ทโฟน เพื่อใช้ในการสังเกตการณ์   และกล้องวงจรปิด PANASONIC NUBO นี้ บริโภคแบตเตอรี่ และแค่เพียงชาตแบตให้เต็ม แล้วนำไปติดตามจุดที่ ต้องการ ก็สามารถจะดูได้เวลาเราไม่อยู่บ้านแล้วละครับ เทคโนโลยีช่างทำให้ชีวิตง่ายขึ้นเยอะเลยครับใช่ไหมละครับ

 

ตัวกล้องนั้นจะมีเซ็นเซอร์ที่คอยจับภาพการเคลื่อนไหว และสามารถบันทึกใบหน้าของคนได้เป็นอย่าง และ สามารถจัดเก็บบันทึกข้อมูลผ่านระบบคลาวด์ ได้อีกด้วย

โดย PANASONIC NUBO  จะเริ่มวางขายในช่วงต้นปี 2016 ส่วนจะวางขายที่ไหน และราคาเท่าไหร่ต้องรอติดตามกันต่อไปครับ