เครื่องสแกนนิ้วมือ กับการบันทึกเวลา การลงเวลาทำงาน

2019-11-13 16:04:18

View : 10835

บทนำ

เครื่องสแกนนิ้วมือ กับการบันทึกเวลา การลงเวลาทำงาน ลงเวลาบันทึกเข้าออกประตู

รายละเอียด

- คุณเคยเบื่อกันไหม เมื่อย้อนกลับไปการบันทึกเวลาทำงานนั้นค่อนค้างยุ่งยากเพราะว่าไม่มีอุปกรณ์ที่มาช่วยในด้านนี้ นั้นทำให้ต้องใช้เป็นการเขียนเวลา ในการบันทึกเวลาแบบนี้ทำให้มีการโกง หรือ ลักไก่เกิดขึ้น เช่น มาสายแต่เขียนเวลาให้มาตรงเวลา, เขียนเวลาโอทีเกินจริง เป็นต้น เนื่องด้วยพนักงานจำนวนมาก เราไม่สามารถตรวจสอบได้ทุกคน ทุกเวลาได้ ทำให้พนักงานเช่นนี้ได้ผลประโยชน์ไปต่อมามีการนำเครื่องตอกบัตร มาใช้แก้ปัญหาในการจดบันทึกเวลาทำงาน,โอที เกินจริงนั้น ก็ยังเกิดปัญหาในการฝากเพื่อนหรือพนักงานด้วยกันตอกบัตรให้แทนตนเอง แถมยังต้องมีค่าใช้จ่ายจำนวนมาก จากค่าบัตรตอกที่ต้องเปลี่ยนใหม่ทุก ๆ เดือนปัจจุบันเครื่องสแกนนิ้วมือ สามารถนำมาใช้แก้ไขปัญหาที่กล่าวมาข้างต้นได้ทั้งหมด แถมยังดีกว่าเครื่องตอกบัตรมาก ทั้งในด้านประสิทธิภาพ และด้านค่าใช้จ่าย เพราะเครื่องสแกนนิ้วนั้นไม่ต้องใช้อุปกรณ์สิ้นเปลืองเพิ่มเติม
เหมือนเครื่องตอกบัตร นั่นเองปัจจุบันเครื่องสแกนลายนิ้วมือนั้นหาซื้อได้ง่าย มีผู้จัดจำหน่ายจำนวนมาก เราควรเลือกซื้อยี้ห้อไหน รุ่นใดดี
เราควรเลือกซื้อจาก บริษัทที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่าย จากบริษัทแม่หรือผู้ผลิตโดยตรง เพราะเมื่อมีปัญหาเกี่ยวกับตัว
เครื่อง หรืออุปกรณ์ต่อพ่วงนั้น คุณจะได้รับการรับประกัน การบริการ และการตรวจซ่อมที่ได้มาตรฐาน

สนใจติดต่อได้ที่ = CCS = E-mail : ccsfuture@gmail.com

Facebook : ccsfingerscan Hotline : 094 490 3941 -3 Tel : 02 525 4178 -80 

Line : ccsfuture Email : ccsfuture@gmail.com

 

Keyword : นาฬิกายาม,สแกนนิ้ว,สแกนนิ้วมือ,สแกนลายนิ้ว,สแกนลายนิ้วมือ,สแกนหน้า,สแกนใบหน้า,เครื่องบันทึกเวลา,เครื่องสแกนนิ้ว,เครื่องสแกนนิ้วhip,เครื่องสแกนนิ้วราคาถูก,เครื่องสแกนลายนิ้ว,เครื่องสแกนลายนิ้วมือ,เครื่องสแกนลายนิ้วมือราคาถูก,เครื่องสแกน