คุณประโยชน์ของเครื่องสแกนลายนิ้วมือ

2015-10-01 11:15:17

View : 10769

บทนำ

ในปัจจุบันธุรกิจมีการแข่งขันที่สูงมาก การนำเทคโนโลยีที่ทันสมัย เข้ามาช่วยในการดำเนินงานธุรกิจ ก็จะช่วยเพิ่มข้อได้เปรียบและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานขององค์กรใหม้มากขึ้น

รายละเอียด

ขอบคุณรูปภาพจาก www.it24hrs.com

วันนี้ C.C.S บริษัทผู้จำหน่าย เครื่องสแกนนิ้วมือ ราคาถูก จะมีบอกถึงคุณประโยชน์ของเครื่องสแกนลายนิ้วมือที่ใช้บันทึกเวลาของพนักงานบริษัทช่วยเพิ่มความแม่นยำในการคำนวณเวลา

ระบบลงเวลาของพนักงานด้วยเทคโนโลยีเครื่องสแกนนิ้วมือ จะมีประโยชน์ในการเก็บบันทึกและตรวจสอบเวลาในการบันทึกของพนักงาน พร้อมระบบคำนวนเวลาและยังสามารถออกรายงาน ซึ่งเราสามารถนำรายงานนั้นไปใช้กับระบบอื่นๆได้ เช่น โปรแกรมเงินเดือน จะช่วยลดภาระและความผิดพลาดที่จะเกิดขึ้นกับฝ่ายบุคคลได้ ซึ่งการคำนวณผลนั้นมีความถูกต้องและแม่นยำ เราสามารถนำประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์ได้หลายทางเช่น 
- ป้องกันการลงเวลาแทนกันของพนักงาน ซึ่งอาจจะทำให้เกิดผลเสียต่อองค์กรเป็นอย่างมาก และจะทำให้การพิจรณาผลงานของพนักงานผิดพลาด
- สามารถอ่านลายนิ้วมือได้อย่างรวดเร็ว 
- ลดหน้าที่การดูแลของฝ่ายบุคคล ทำให้ลดความผิดพลาดของพนักงานฝ่ายบุคคล และทำให้ไม่ต้องเสียเวลาในการรวบรวมข้อมูลของพนักงานทั้งหมด ทำให้ง่ายต่อการทำงานและทำให้เกิดความรวดเร็วและถูกต้องแม่นยำ
- ออกรายงาน เพื่อนำมาคำนวณสถิติ นำไปคำนวนขาด ลา มาสายและ OT ได้

นอกจากนี้เครื่องสแกนนิ้วมือ ยังสามารถนำมาประยุกต์ในการควบคุมการเปิด-ปิดประตู ได้อีกด้วยใช้งานเข้ากันได้พร้อมกันทั้งเปิด-ปิดประตูและบันทึกเวลาไปด้วยในขณะเดียวกัน ทั้งนี้เครื่องสแกนนิ้วมือ ยังได้ถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่องทั้งมีหน้าจอสี ระบบสัมผัส สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าเพื่อให้ใช้งานสะดวกและง่ายมากขึ้น ทั้งยังมีฟังชั่นการสแกนบัตรและสแกนใบหน้าในตัวเดียวกัน



Keyword : นาฬิกายาม,สแกนนิ้ว,สแกนนิ้วมือ,สแกนลายนิ้ว,สแกนลายนิ้วมือ,สแกนหน้า,เครื่องสแกนใบหน้า,เครื่องตอกบัตร,เครื่องบันทึกเวลา,เครื่องสแกนนิ้ว,เครื่องสแกนนิ้ว ราคาถูก,เครื่องสแกนนิ้วHIP,เครื่องสแกนนิ้วมือ,เครื่องสแกนนิ้วมือ ราคาถูก,เครื่องสแกนนิ้วมือHIP,เครื่องสแกนลายนิ้ว,เครื่องสแกนลายนิ้วมือ,เครื่องสแกนลายนิ้วมือ ราคาถูก,เครื่องสแกนหน้า,เครื่องสแกนใบหน้า
เว็บไซต์ : สแกนนิ้ว.com