ปัญหาและการตั้งค่าเกี่ยวกับโปรแกรมเครื่องสแกนนิ้วมือและควบคุมประตูการเข้าออก

2019-12-04 10:33:01

View : 11031

บทนำ

โปรแกรมเครื่องสแกนนิ้วมือและควบคุมประตูการเข้าออก

รายละเอียด

ขั้นตอนการแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับ zktime & hiptime
-    ปัญหาที่พบบ่อยเกี่ยวกับการเชื่อมต่อล้มเหลว
ตรวจสอบสาย ตรวจสอบ ip ภายในหากถูกปรับเปลี่ยนให้ทำการแก้ไข และปิดเปิดเครื่องสแกนนิ้วใหม่
-    ปัญหาดูหน้ารายงานในรูปแบบกะการทำงาน ไม่พบไม่เจอหรือถูกลบ
โดยโปรแกรมของ zktime นั้นให้ตรวจสอบก่อนว่าถูกย้ายไปที่จัดการแผนก หากถูกย้ายให้ย้ายกับมาอยู่ในกลุ่มที่เราได้ทำการสร้างไว้แล้ว ส่วน hiptime จะแตกต่างจาก zktime ส่วนของ hiptime นั้นจะอยู่ที่ start department หากเราต้องการที่จะย้ายพนักงานให้ย้านมาเก็บไว้ที่กลุ่มที่เราต้องค่าไว่
-    Font หรือรูปแบบ ภาษาที่แตกต่าง และ วันที่ที่การแสดงผล
รูปแบบของ zktime นั้น วันที่แบบสั้น dd/MM/yyyy วันที่แบบยาว  ddd d MMMM yyyy เวลาแบบสั้น HH:mm เวลาแบบยาว HH:mm:ss  ภาษาปัจจุบันสำหรับโปรแกรมที่ไม่ใช่ Unicode หากติ๊กอยู่ให้ติ๊กออกแล้วเลือกแค่ไทยเท่านั้น ชนิดปฎิทิน พุทธศักราช

รูปแบบของ hiptime นั้น วันที่แบบสั้น dd/MM/yyyy วันที่แบบยาว  ddd d MMMM yyyy เวลาแบบสั้น HH:mm เวลาแบบยาว HH:mm:ss  ภาษาปัจจุบันสำหรับโปรแกรมที่ไม่ใช่ Unicode หากติ๊กอยู่ให้ติ๊กออกแล้วเลือกแค่ไทยเท่านั้น ชนิดปฎิทิน พุทธศักราช หรือ คริสต์ศักราช
การทำงานควบคุมประตูนั้น ปัญหาที่พบบ่อย
-    การควบคุมประตูแบ่งกลุ่มการเข้าใช้งานได้ไหม
การเข้าแบบกลุ่มหรือ time zone ของการเข้าและออกบางครั้งและบางเวลานั้น จะต้องตั้งค่าเกี่ยวกับ AC กำหนดช่วงเวลาของการเช้าและออก เริ่ม 08-30 ถึง 10.30 บัตรหรือกลุ่มที่เราตั้งค่าไว้นั้นจะสามารถเข้าได้แค่ช่วงเวลาที่เราตั้งค่าโปรแกรมไว้เท่านั้น
-    Delay ระยะเวลาของการปิด – เปิดกลอนประตูนั้น จะ ขึ้นอยู่อะไร
การตั้งค่า Delay นั้นตั้งค่าได้ด้วยกันทั้งหมด 2 แบบ เราจำเป็นต้องรู้ก่อนว่า Delay ที่ควบคุมนั้นมาจากที่ไหน 1 จากตัวเครื่อง Ac ตั้งค่า 0-5 2 จากตัว power หากใช้ power เป็นการตั้งค่า Delay ให้ปรับจากตัว Power 

 

สนใจติดต่อได้ที่ = CCS = E-mail : ccsfuture@gmail.com

Facebook : ccsfingerscan Hotline : 094 490 3941 -3 Tel : 02 525 4178 -80 

Line : ccsfuture Email : ccsfuture@gmail.com

 

Keyword : นาฬิกายาม,สแกนนิ้ว,สแกนนิ้วมือ,สแกนลายนิ้ว,สแกนลายนิ้วมือ,สแกนหน้า,สแกนใบหน้า,เครื่องบันทึกเวลา,เครื่องสแกนนิ้ว,เครื่องสแกนนิ้วhip,เครื่องสแกนนิ้วราคาถูก,เครื่องสแกนลายนิ้ว,เครื่องสแกนลายนิ้วมือ,เครื่องสแกนลายนิ้วมือราคาถูก,เครื่องสแกน